THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thủ tục bổ sung, thay đổi thành viên Tổ chức phối hợp liên ngành thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, Ủy ban nhân dân Thành phố
Quét mã QR để xem thông tin
Thông tin thủ tục
Cơ quan ban hành:
Thời gian giải quyết:
Hình thức thực hiện:
Trình tự thực hiện

a) Trình tự thực hiện

- Cơ quan, đơn vị được giao làm nhiệm vụ Thường trực của Tổ chức phối hợp liên ngành nộp hồ sơ kiện toàn, kiện toàn nhân sự Tổ chức phối hợp liên ngành đến Sở Nội vụ.

- Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Nội vụ thẩm định và trình Chủ tịch UBND Thành phố quyết định.

b) Cách thức thực hiện:

- Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Nội vụ (số 86B Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

- Nhận kết quả trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Nội vụ hoặc nhận kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

c) Thành phần, số lượng hồ sơ

- Thành phần hồ sơ

+ Công văn, Tờ trình của đơn vị trong đó nêu rõ căn cứ, lý do đề xuất bổ sung, thay đổi thành viên Tổ chức phối hợp liên ngành.

+ Các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương, văn bản chỉ đạo của ngành, địa phương.

+ Các văn bản cử nhân sự của các đơn vị thành viên liên quan Tổ chức phối hợp liên ngành.

+ Các Quyết định thành lập, kiện toàn, kiện toàn nhân sự, bổ sung, thay đổi thành viên đã được ban hành vẫn còn hiệu lực.

+ Dự thảo Quyết định bổ sung, thay đổi thành viên Tổ chức phối hợp liên ngành (theo mẫu) (gửi kèm File mềm).

 Số lượng hồ sơ: 01 bộ

d) Thời hạn giải quyết: trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở Nội vụ có trách nhiệm thẩm định, trình Chủ tịch UBND Thành phố quyết định.

đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, đơn vị được giao làm nhiệm vụ Thường trực của Tổ chức phối hợp liên ngành.

e) Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính:

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND Thành phố.

- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Nội vụ.

- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND Thành phố.

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định của Chủ tịch UBND Thành phố.

h) Phí, lê phí (nếu có): không

i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai, mẫu quyết định: Quyết định về việc thay đổi, bổ sung thành viên Tổ chức phối hợp liên ngành.

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: không.

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính

- Quyết định số 04/2019/QĐ-UBND ngày 08/3/2019 của UBND Thành phố ban hành Quy chế thành lập, tổ chức và hoạt động của Tổ chức phối hợp liên ngành thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND Thành phố.

- Quyết định số 175/QĐ-SNV ngày 09/6/2022 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015.

Thành phần hồ sơ:
Căn cứ pháp lý: